Mô tả công việc

1. Tư vấn dịch vụ
- Tư vấn, báo giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu thành lập doanh nghiệp, đầu tư, lao động, thương mại, sở hữu trí tuệ, thẻ tạm trú, Giấy phép lao động,… thông qua tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại hoặc qua email, zalo,…
- Tư vấn nguồn khách hàng từ marketing/tự sales, giới thiệu,….
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra.
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi công nợ của Khách hàng.
2. Phối hợp bộ phận xử lý hồ sơ để xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình hồ sơ cho khách hàng.
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi công việc.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng .
4. Các công việc khác
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới.
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu.
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới.
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Tư vấn pháp lý doanh nghiệp, Đầu tư, giấy phép con,…
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu về Luật.
- Trung thực và cẩn thận.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, tuổi từ 24-35 tuổi
- Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Tư vấn pháp lý doanh nghiệp, Đầu tư, giấy phép con,…
- Địa điểm: 399 Nguyễn Kiệm, P9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:00), Thứ 7 (8:00 - 12:00)

Phúc lợi công việc

- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
- Team building, nghỉ mát hàng năm.
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1291 / 56
Logo Công ty TNHH Tư vấn Tinlaw Công ty TNHH Tư vấn Tinlaw
399 Nguyễn Kiệm - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Tư vấn pháp lý
Công ty TNHH Tư vấn Tinlaw
Nộp đơn